என் அசை சித்தி அசத்திய முதலிரவு கம கதை

நான் பல தகாத உறவுக்கதைகளை படித்திருக்கிறேன். ஆனால் நான் எப்போதும் இதுபோல ஒரு தகாத உறவில் செக்ஸ் பண்ணுவேன் என்று நினைத்துப் பார்த்ததிமில்லை. நான் ராஜா. எனக்கு அப்போ வயது 19 இருக்கும். நான் என் சித்தி வீட்டிலே தங்கி படிச்சுட்டு இருந்த சமயம் அது. என் அம்மாவோட தங்கைதான் என் சித்தி. நான் அப்ப B.E.கம்யூ சயின்ஸ் படிச்சுட்டு இருந்தேன் சித்தி வீட்டிலே தங்கி. சித்தி வீடு சென்னையிலே இருந்தது. அவ பேரு சுதா. அவளுக்கும் எனக்கும் ஜஸ்ட் 4 வருஷம் தான் வயது வித்தியாசம். நானும் அவளும் சின்ன வயசில இருந்தே ஒன்னா வாழ்ந்தோம். சுதா காலேஜ் போகும்போது தான் நாங்க ரெண்டு பெரும் பிரிஞ்சோம். அதுவரை ஒரே ஸ்கூல். அப்புறம் காலேஜ் படிப்பை முடிச்சு மேரேஜ் ஆகிப் போனா. ரெண்டு பெரும் எல்லா விசயங்களையும் பேசிக்கிவோம். நாங்க டிபிகல் பிராமின் பேமிலி என்றதாலே அவளுக்கும் அதிகம் பிரெண்ட்ஸ் கிடையாது எனக்கும் வெளி பிரெண்ட்ஸ் ரொம்ப கிடையாது. வீட்டிலே அந்த அளவுக்கு கண்டிப்பு.ஸ்கூல்லே நான் சைட் அடிச்ச பொன்னுளே இருந்து அவளை காலேஜ்லே பசங்க சைட் அடிச்சதையும் பேசிப்போம். அதே போல ரெண்டு பெரும் எதையும் மறைச்சு வைச்சு பேசினது இல்லை.

சுதாவுக்கு மேரேஜ் ஆனப்புறம் எனக்கு பிரெஞ்ட்சன்னு யாரும் இல்லை. எப்படா +2 முடியும்னு காத்திருந்தேன். +2 முடிஞ்ச உடனே, என்றன்ஸ் எக்ஸாம் எழுதி மெரிட்லே பாஸ் பண்ணிட்டு சென்னையிலே ஜாயின் பண்ணிட்டேன். என் சித்தப்பா சேல்ஸ் மேனேஜர், மாசத்திலே 20 நாள் டூர்லே இருப்பார். அதுனாலே நான் ஹோச்டேலே தங்கிகிரேன்னு சொன்னதுக்கு பர்மிட் பண்ணலே. அதனாலே என் சித்தியின் வீட்டிலேயே தங்கும்படியாகிவிட்டது. மேலும் அவங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி ஒரு வருஷம் முடிஞ்சிருந்தாலும் இன்னும் குழந்தை பிறக்கவில்லை. சித்தி சுதா பாக்க ரொம்ப நல்லா லட்சணமா இருப்பா. ஐயர் வேற அப்புறம் அழகுக்கு சொல்லவா வேணும். லேடீஸ்ல சுதா கொஞ்சம் நல்லா ஹைட்டென்னு சொல்லலாம்.நல்லா அழகான பெரிய கண்கள். நடிகை ஸ்ரீவித்யாவுக்கு இருக்கிற மாதிரி. அவ ஹெயர்ஸ் நல்லா அடர்த்தியா நீலமா இடுப்புக்கு கீழே வரை இருக்கும். நல்ல மஞ்சள் கலந்த சிவப்பு. பாக்கப் பக்க அப்படி ஒரு அழகு. அவ மில்க் பாட்டிள்ஸ் ரெண்டும் சாதரணமா ப்லௌஸ்ஸிலே வைச்சு அடைக்க முடியாது. நல்லா பெருசா காய்ச்ச மாம்பழம் கணக்கா தான் இருக்கும்.

சென்னை வர வரை சுதாவை நான் பொதுவா தப்பா பார்த்தது இல்லை.ஜாலியா பேசுவோம். சம் டைம்ஸ் அந்தரங்க விஷயம் கூட பேசி இருக்கோம். அவ கப் இப்படி இருந்தது, இவ கப் இப்படி இருந்ததுன்னு, ரெண்டு பேருமே நல்லா க்ளோஸ் பிரெண்ட்ஸ் கணக்காதான் பழகினோம். சுதாவுக்கு லவ் லெட்டர்ஸ் வந்தது, நான் சைட் அடிச்ச பொண்ணுகளைப் பற்றி எல்லாம் பேசி இருக்கோம். ஆனா சுதாவ நான் தப்பா நினைச்சு பழகினதே இல்லை. அந்தரங்கமா செக்ஸ்ஸா எப்படி ஒரு லேடீஸ் இன்னொரு லேடீஸ்கிட்டே பேசற மாதிரி, அதே போல ஒரு மேல் இன்னொரு மேல் கிட்டே பேசின மாதிரி கூட பேசி இருக்கோம். என்னடா உன் தம்பி என்ன சொல்லுறான்னு கேப்பா, நான் நல்லா புதரு தேடி ஒழியனும்ன்னு நினைக்கிராண்டி. ஆனா புதர்தான் கிடைக்க மாட்டேன்கிரதுன்னு சொல்லுவேன். நானும் அவளை ஏன்டி உன் மில்க் பாட்டிள்ஸ் என்ன சொல்லுது, யாராவது ஆளு கிடைசாங்கலான்னு கிண்டல் பண்ணுவேன். போடா எங்கே போய் தேடறது, வீட்டுக்கு தெரிஞ்சா கொன்னே போட்டுருவாங்கன்னு தெரியாதா. போற போக்கிலே உனக்கு நானும் எனக்கு நீயும்ன்ர மாதிரி ஆயிரும் போலடான்னு கிண்டல் பண்ணுவா. நானும் போடி உன் கிண்டலுக்கு அளவே இல்லைன்னு சொல்லி சிரிச்சது உண்டு. அவ மேரேஜுக்குப்புறம் பெரிய கேப் விழுந்த மாதிரி ஆச்சு. போன் பண்ணுவா இருந்தாலும் நேரிலே ஷேர் பண்ற மாதிரி இருக்காது. எனவே எங்களது பேச்சு ஒரு லிமிட்டுக்குள் தான் இருக்கும்.

சென்னை வந்து சித்தி வீட்டிலே ஸ்டே பண்ணி 6 அல்லது 7 மாசம் இருக்கும். எப்பவும் போல ஜாலியா பேசிட்டு தான் இருந்தோம். காலேஜ் கலாட்டா, சைட் அடிக்கறதுன்னு எல்லாத்தையும் பேசுவோம்.அப்பதான் சுதாவை நல்லா கவனிக்க ஆரம்பிச்சேன். மாராப்பு விலகுரதைப் பத்தி எல்லாம் கவலைப் படுவதே இல்லை. அதிலும் வீட்டு வேலை செய்யும் போது, சேலை விலகி அவ முலை ரெண்டும் ஜோக்கெட்குள்ளே அடங்காம பிதுங்கி தெரிவதை அடிகடி கவனிச்சேன். சில சமயம் குனிச்சு வேலை பாக்கும்போது, கிளைவாஜ் நல்லா எக்ஸ்போஸ் ஆச்சு. பின்னாடி பார்த்த சுதாவோட குண்டி ரெண்டும் செஞ்சு வைச்ச செப்புக் குடம் கணக்கா அவ்வளுவு அழகு. அதுவும் நடந்து வரும்போது குண்டி அசையற அழகே அழகு. சுதாவை மட்டும் நேரிலே பார்த்தவங்க யாரான்னாலும் சரி அவ காலடியிலே விழுந்து என்னை ஒருதரமாவது உன் புண்டையை அட்லீஸ்ட் நக்கறதுக்கு சான்ஸ் கொடுன்னு கேட்டுருவாங்க. அந்த அளவுக்கு அவ அழகு. அவளுக்கும் நல்லாவே தெரியும் இந்த 6 மாசமா அவ முலை, குன்டின்னு நான் பாக்கறது. லேசா நமட்டு சிரிப்பிலே போயிருவா. வேற எதுவும் பேச மாட்டா. மை அங்கிள் ஹரி இஸ் ஆல்வய்ஸ் ஆன் டூர். சோ ஐ ஹேவ் எ வொந்டெர்புல் ஆப்பர்சூனிட்டி டு கெட் வெரி க்ளோஸ் அச்செஸ் வித் மை சித்தி. சோ மோஸ்ட்லி ஐ யுடிளைஸ்டு ஆல் தி ஆப்பர்சூனிட்டிஸ் .

ஒன் ஃப்ரைடே ஈவினிங், ஐ வாஸ் ரீடிங் அன் எரோடிக் நோவேல் இன் மை ரூம். இட் வாஸ் சச் அன் எரோடிக் ஸ்டோரி. அதை படிக்கப் படிக்க என் தம்பி நட்டக்க எழுந்து நின்னு டான்ஸ் ஆட ஆரம்பிச்சான். எனக்கு பேஸ் சூடாறது நல்லா தெரிஞ்சுது. அப்ப பார்த்து என் சித்தி, "டேய் ராஜா இன்னிக்கு வெள்ளிகிழமை கோவிலுக்கு போகணும், சீக்கிரம் ரெடி ஆகு, போயிட்டு வந்து டிபன் வேற பண்ணனும்னு என் ரூமுக்கு வர, எனக்கு ஒரே எம்பர்ரச்சிங்க போச்சு, சுதா டான்ஸ் ஆடற என் தம்பியை வேறு பார்த்துட்டா, எனக்கு கூச்சம் வேறு. ஆனா எதுவும் பேசாமே, டீசிங் ஸ்மைளோடு போய்ட்டா. எழுந்து பேஸ் வாஷ் பண்ணிட்டு வேற டிரஸ் பண்ணிட்டு ரெடியா நின்னேன். கொஞ்ச நேரத்திலே சுதா வந்த கோலத்தை பார்த்து வாய் பிளந்து நின்னேன். நல்ல திக் ரெட்ல ஐவோரி மிச்ஷிந்க்லெ ஒரு சுடி போட்டு வந்தா. அது அவ அழகை இன்னும் அதிகப்படுத்தி காட்டியது . அத்தனை அழகா இருந்தா. அதுவும் தலை நெறைய மல்லிகைப் பூ வைச்சு புது பொண்ணு கணக்கா நிக்கறதைப் பார்த்து என் பூலாண்டி டண்டணக்கா போட ஆரம்பிச்சான்.

"என்ன ராஜா அப்படியே வாய் பிளந்து நிக்கிறே என்ன விஷயம்"னு கேக்க,

"என்னத்தை சொல்ல அப்படியே மயங்கி போய் நிக்கிறேன். என்ன சொல்லறதுன்னு தெரியலை. கல்யாணப் பொண்ணு கணக்கா இருக்கே. மாப்பிள்ளையைத்தான் காணலை. அத்தனை அழகா இருகேடி நீ இன்னைக்கு".

"ஏன்டா மாப்பிள்ளையை காணலை அதுதான் நீ இருக்கியே".

"போடி உனக்கு எப்பவும் விளையாட்டுதான்".

"இல்லைடா ஒரு நாள் நான் சொன்னது நினைவு வருதா, இப்படியே போனா உனக்கு நானும் எனக்கு நீயும்ன்னு சொன்னது? அதை நினைச்சு சொன்னேன்டா".
அப்படி அவ சொன்னதும் எனக்கு ரொம்பவும் தாங்க முடியலே. "ஆடோவா பைகா"ன்னு கேட்டேன்.

“ஏன்டா பைக்லே போகலாம்ன்னு சொன்னா. சரின்னு பைக்கை ஸ்டார்ட் பண்ணிட்டு உக்கார்ந்னு சொன்னேன். நான் கொஞ்சம் கூட எதிர் பார்க்கல்லே அவ ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு உக்கருவான்னு. ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு உக்கார்ந்துட்டு என்னை லேசா கட்டிப் பிடிச்சா, அப்ப எனக்கு எலெக்ட்ரிக் ஷாக் அடிச்ச மாதிரி ஆச்சு.

நல்ல ஸ்பீடா ஓட்டிட்டு போகும் போது சிக்னல்லே போய் நின்னேன். ப்ரேக் வேகமா அப்பளை பண்ணியதிலே சித்தி என் முதுகு மேலே மொத்துன்னு வந்து மோதினா. எனக்கு சொல்ல முடியாத சுகம். அப்ப "என்ன மெது மெத்துன்னு இருக்கு, பஞ்சுல செஞ்ச தலையணை கூட எத்தனை சாப்டா இருக்காது"ன்னு நானா முனகிட்டேன்.

"ஹேய் என்ன ராஜா சொன்னே சொல்லுடா"ன்னு சொன்னதும் எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டுருச்சு.

"ஒன்னும் மில்லை சித்தி"னேன் .

"டேய் போய் சொல்லாதே, எனக்கு பிடிக்காது. அதோடு, இனிமேல் என்னை சித்தின்னு கூப்பிடறதை நிறுத்து எப்பவும் போல சுதான்னே கூப்பிடு சரியா. இப்ப சொல்லு என்ன சொன்னே"ன்னு கேக்க,

"ஹேய் எதுவும் சொல்லல்லைடீ சும்மா ஒரு பாட்டை ஹம் பண்ணினேன்".

"டேய் இது நல்லால்லேன்னு சொல்லச் சொல்ல கிரீன் சிக்னல் விழ, நேரா கோவிலுக்கு போய் சாமி கும்பிட்டு வரும் போது மணி 8.30 ஆச்சு. ராஜா நல்ல ஹோட்டெலா பார்த்து போடா, இப்பவே மணி 8.30 இனிமேல் வீட்டிலே போய் எப்ப டிபன் பண்றது. லேட் ஆயிடும்ன்னு சொன்னா. சரின்னு நல்ல வெஜ் ஹோட்டலுக்கு போனோம்.

"ராஜா பாமிலி ரூமுக்கு போகலாம்டா"ன்னா. சரின்னு பாமிலி ரூமுக்கு போய் வெயிட்டர் கிட்டே ஆர்டர் கொடுத்த பின்னாடி, "சரி இப்பவாது சொல்லு எதுடா மெது மெத்துன்னு இருந்துச்சு'ன்னு மறுபடியும் கேக்க, ஒன்னும் இல்லை சுதா சும்மா ஏதோ நினைப்புலே சொல்லிட்டேண்டி. ப்ளீஸ் விடுடி".

"எப்படி விட முடியும் நீ சொன்னாதான் நான் விடுவேண்டா".

"ஐயோ உன்னோட பெரிய ரோதனையா போச்சுடி".

"நீ சொல்லுவாயா மாட்டாயா? இதுவரைக்கும் எதையாவது நான் மறைச்சு இருக்கேனா, எல்லாத்தையும் ஒப்பனாதானே பண்றேன். அப்புறம் ஏன்டா மறைக்கிறே?. என்ன விஷயம் சொல்லுடா?".

"டீ சொன்னா நீ என்னை தப்ப நினைப்பேடி. இப்ப உனக்கு மேரேஜ் வேறு ஆயிருச்சு. ப்லீச்டீ வேண்டாம்டி".

"டேய் என்னைக்காவது நான் உன் அம்மாவோட தங்கை மாதிரி நடந்திருக்கேனா? உன் ச்லோசே பிரெண்ட் போலதாண்டா இருக்கேன். சொல்லுறதுன்ன சொல்லு இல்லாட்டி போடான்னு கோவமா சொன்னா".

"சரி சரி சொல்லி தொலைக்கிறேன்டின்னு தலையை கீழே குனிஞ்சுட்டே, அது வந்துடி உன் இட்லி மேலே கருப்பு திராட்சைடீ".

"இட்லி மேலே திராட்சையா, அப்படினா என்னடா? ஒன்னும் புரியலைடா ப்ளீஸ் தெளிவா சொல்லித் தொலைடா".

"கருமம்டி எப்படியும் என் வாயை புடுங்கரதுன்னு முடிவு பண்ணிட்டே. அது வேறு ஒன்னும் இல்லைடி. உன் மில்க் போட்டிலேஸ் இருக்குல்லே அதோட மூடி தாண்டி அதுதான் உன் நிப்பிள்ஸ் போதுமாடி".

"ஓஹோ அதுவா விஷயம். ஆமாம் உங்க அம்மாவுக்கு என்ன கலர் திராட்சைடா? ஏதாவது ஐடியா உண்டா?"

"ஹேய் உனக்கு ரொம்ப லொள்ளுடி. எனக்கே இன்னைக்குதான் தைர்யம் வந்து பேசி இருக்கேன். அம்மாட்ட போய் அம்மா உங்கள் திராட்சை என்ன கலர்னு கேட்ட என்னாகும் செத்தேன்".

"சரிங்க அய்யா, உங்களக்கு பிரவுன் கலர் ( www.indiansexstories1.com ) திராட்சைன்னா பிடிக்காதா?"

" ஏன் சுதா அப்படி கேக்குறே?"

"சும்மா சொல்லுடா உனக்கு ப்ளாக் கலர் மட்டும்தான் பிடிக்குமா?"

"ஐயோ லூசே நான் எந்த கலரையும் பார்த்தது கூட கிடையாது. காலேஜ்லே பசங்க சொல்லி கேட்டு இருக்கேன். அவ்வுளவுதான்".

"நிஜமாளும்டா சொல்லுறே?"
பின்னே என்னாடி உனக்கே தெரியும் நம்ம வீட்டை பத்தி. அப்படி இருக்கும்போது நான் என்ன செய்ய முடியும் சொல்லு?

"ஓஹோ அப்ப உனக்கு எந்த கலர் திராட்சைனாலும் சரிதானே?"

"ஏன்டி இப்படி கேக்குறே சொல்லித் தொலை". டிபன் முடிஞ்ச உடன், பெரெர்ட்டே, ரெண்டு ப்ரூட் சலாட் வித் கிரேப்ச்ன்னு சொல்லி விட்டா.

"என்ன ராஜா என் டேஸ்ட் உனக்கு பிடிக்குதா?"

"ஏன் சுதா இப்படி கேக்குறே?"

" இல்லைடா புல்லா கிரேப்ஸ்ன்னு சொன்னேனே".

"ஹேய் என்னிக்காவது உன்னோட நான் சண்டை போட்டு இருக்கேனா சொல்லு பாக்கலாம்? டேஸ்ட் விசயத்திலே நாம ரெண்டு பேருமே ஒன்னு தாண்டி."

"சரிடா வா மணியைப் பாரு 9.15 ஆச்சு வீட்டுக்கு போகலாம்டா". திரும்பி போகும்போது ரோடு கொஞ்சம் அமைதியா இருந்துச்சு. அதனாலே சுதா என்னை நல்லா இந்த தரம் இறுக்கி, அவள் பெரு காதலி தன் காதலனை இறுக்கி அணைச்சா போல நடந்து கொண்டாள். எனக்கு அவ முலை ரெண்டும் என் முதிகிலே நல்லா அழுந்த அழுந்த என் முன்புறம் டென்ட் அடிக்க ஆரம்பிச்சுருச்சு.

"ஹேய் சுதா என்ன விளையாட்டு இது, சித்தப்பாவுக்கு தெரிஞ்சா அவ்வுளுதாண்டி".

"அட போடா ஜாலியா இருக்கும்போது தேவை இல்லாத விசயங்களை பத்தி பேசாதே. உனக்கு பிடிக்காட்டி சொல்லு நான் வேணா நகந்து உக்காந்துக்குறேண்டா".

"சீ சீ ஏன்டி இப்படி கோவிக்கிரே".
வீடு வந்து சேர்ந்த உடன் டிரஸ் சேன்ஜ் பண்ணிட்டு ஹாலில் உக்காந்து டிவியை ஆன் பண்ணினேன். சுதாவும் நைட்டியை போட்டு வந்தா. அவளும் என் பக்கத்திலே உக்காந்தா. ஒரு ஒரு சேனலா சர்ச் பண்ணிட்டு வரும்போது, ஒரு சேனலில் ஒரு ஸாங் ஓடியது. " வா காத்திருக்க நேரமில்லை"ன்னு, கார்த்திக்,சிவரஞ்சனி ஒரு பால்ல்ஸ்லே பாடுற ஸாங். அந்த ஸாங்கிலே சிவரஞ்சனி பால்ல்ஸ்லே குளிச்சு வரும்போது கவனிச்சேன், அவ பிரா எதுவும் போடாம இருக்கான்னு. நல்லா உன்னிப்பா கவனிச்ச போது அவ முலைக் காம்பு ரெண்டும் நல்லா கருப்பு கலர்லே தெரிஞ்சுது.

அப்ப சுதா "டேய் ராஜா உனக்கு நல்ல அதிர்ஷ்டம்டா, நீ ஆசைப் பட்ட மாதிரியே நல்ல ப்ளாக் கிரேப்ஸ் வருது பாருன்னா. அவளை அப்பத்தான் நல்லா கவனிச்சேன், அவளும் போட்டிருந்தது ரியல் சீ த்ரோ நைட்டி. அம்மாடி அவளுடைய கனத்த மாம்பழ மூக்கு நல்ல பிரவுன் கலர்லே வட்டமா தெரிஞ்சுது.

"டேய் என்ன பாக்கறேடா எதையோ நல்லா உத்து பாக்கிற மாதிரி இருக்குடா.

"ஒன்னும் இல்லை, டிவியிலே பாக்கிரதைக் காட்டிலும் ரியலா பாக்கறது தனி சுகம்தான்டி".

"என்ன சொல்லுறேடா",

"ஆமாம் உனக்கு ஒண்ணுமே தெரியாத மாதிரி கேக்காதே சுதா".

"பிராமிஸ்டா எனக்கு நீ சொல்லறது எதுவும் புரியலை".

"ஓஹோ அப்படியா, நீ ஹோடேல்லே என்ன சொன்னே? உனக்கு ப்ளாக் கிரேப்ஸ் மட்டும்தான் பிடிக்குமா ஏன் பிரவுன் கிரேப்ஸ் பிடிக்காதான்னு கேட்டியே, நினைவு வருதா? அப்படின்னா யாருக்கு பிரவுன் நிப்பில்ச்ன்னு யோசி. அது உனக்குதாண்டி, அதுதான் உன் சீ த்ரோ நைட்டியிலே நல்லாவே தெரியுதே.அப்புறம் என்ன சும்மா ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி நடிக்கிறே".

"ம்ம்ம் நீ இந்த அளவுக்கு போவேன்னு நான் பாக்க வேண்டாமடா?"

" அப்படியா சரி உன் ஹரிக்கு இது எல்லாம் தெரியுமாடி நீ இப்படி என்னோட பழகுறது?"

"ச்சே ஏன்டா அதைப் பத்தி பேசுறே, அந்த ஆளுக்கு எப்பவுமே ஆபீஸ் டூர் தான் முக்கியம். அங்கே யாரை நினைக்குதோ? சரி மணியைப்பாரு 10.30 யாச்சு. நான் பாலை கொஞ்சம் சூடு பண்ணிக் கொண்டு வரேண்டா.

அவள் திரும்பி வரும் வரையிலும் நான் மேலும் சில சான்னல்களை சர்ச் பண்ணிட்டு இருந்தேன். ஸ்டார் மூவீஸ் சானலில் ஒரு எரோடிக் சீன் நடந்து கொண்டிருந்தது. ஒரு ஆணும் ஒரு பெண்ணும் லவ் மேகிங் சீன் அது. அது எனக்கு மேலும் உணர்ச்சியைத் தூண்டியதால் என் உணர்ச்சியை என் சித்தி மூலம் அன்று இரவு தணித்துக்கொள்ளலாம் என்று காத்திருந்தேன்.

ஒரு ஐந்து நிமிஷம் கழிந்து சித்தி வந்து, "ராஜா உனக்கு ஆடையோட பாலு பிடிக்குமா அல்லது ஆடை இல்லாத பால் பிடிக்குமா?"

"ம்ம்ம் எனக்கு எப்பவுமே ஆடை இல்லாத பால் தான் பிடிக்கும். அதுதான் ஈஸி இருக்கும்".

"ஓஹோ அப்படிங்களா, நல்ல டபுள் மீனின்கிள் பேசி பழகி இருக்கேடா".

"ஆமாம் நீ மட்டும் ரொம்ப ஒழுங்கா? நீ பெசினதாலேதான் நானும் பேசினேன்".

"நான் எப்படா பேசினேன்".

"நிஜமா நீ பேசலே? ஆடை இல்லாத பாலா இல்லாயான்னு சொல்லுடி".

"உனக்கு தைரியம் பத்தல நான் என்னத்த சொல்லுரதுடா".

"ஓஹோ நீ அப்படி போறீயா? இப்ப பாருடீ"ன்னு சொல்லிட்டு, சுதா கையிலே இருந்த பாலை வாங்கிட்டு, "சுதா இப்ப வாடி நான் சொல்லுறதைத்தான் நீ கேக்கணும்"ன்னு சொல்லிட்டு, அவளை அவ பெட்ரூமுக்கு கையைப் பிடிச்சு கூட்டிட்டு போய், பாலை பாதையை குடிச்சுட்டு, மீதியை சுதா கிட்டே கொடுத்து

"நீ இப்ப இதை குடி"ன்னு கொடுத்தேன். "ஹேய் என்னடா எச்சிலை குடிக்கச் சொல்லுறே அதுவும் பர்ஸ்ட் நைட்லே புருஷன் பொண்டாட்டிக்கு தர மாதிரி தாரே".

"நீ இந்த பாலை குடிப்பியா மாட்டியா அதை முதல்லே சொல்லுடி".

"நான் கேட்ட கேள்விக்கு பர்ஸ்ட் பதில் சொல்லு அப்புறம் நான் குடிகிறேண்டா".

"ஓஓ அப்படியா, அப்ப கொஞ்சம் பொறு, நீ முதல்லே இந்த நைட்டியை மாத்திட்டு ஒரு நல்ல சாரியை கட்டி இரு நான் வரேன்"னுட்டு, நேரா பூஜை ரூமுக்குள்ளே வந்து கடவுளை வேண்டிட்டு, சாமி படதுக்கிட்டே இருந்த மஞ்சள் கயிறு, குங்குமம் எடுத்துட்டு, நேரா என் ரூமிலே போய் வேற புது வேஷ்டி ஷர்டை போட்டுட்டு, நேரா சுதா பெட்ரூமுக்கு போனேன். அங்கே போனா என்னை என்னாலே நம்ப முடியல்லை . சுதா பட்டு புடவை ஜாக்கெட்லே புது பொண்ணு கணக்கா இருந்தா.

"என்னடி இது கோலம்"ன்னு கேக்க,

"டேய் ராஜா உன் மனசு எனக்கு புரியும்டா, அதே போல என் மனசும் உனக்கு தெரியும். நான் என்ன நினைச்சேனோ அதைதான் நீ இப்ப பண்ணி இருக்கேடா".

"சரி வா இப்ப என்னோட"ன்னு சுதாவை பூஜை ரூமுக்கு கூட்டிட்டு போய் அங்கே

"சுதா நான் என்ன செஞ்சாலும் உனக்கு சம்மதம் தானே".

"ஏன்டா எத்தனை பேசி இருக்கோம், அது மட்டுமல்லாது, நான் சொன்ன மாதிரி உனக்கு நானும் எனக்கு நீயும் தாண்டா".

"சரி அப்ப சாமி படத்தை பார்த்து நில்லு"ன்னு சொல்லிட்டு கையிலே இருந்த மஞ்சள் கயிறை சுதா கழுத்திலே கட்டினேன். சுதா லேசா புன்னகை புரிஞ்சாள்.

"ம்ம்ம் அப்ப இனிமேல் இந்த ராஜா எனக்கு மகன் கிடையாது, புருஷன் அப்படித் தானே?"

"ஏன்டி உனக்கு தாலி கட்டிய பின்னாடி என்ன டவுட் புருஷனா அல்லது உனக்கு அக்கா பையனான்னு? வாடி இப்ப பெட்ரூமுக்கு போகலாம்". அங்கே போய் பார்த்தா டம்ளர் புல்லா மில்க் இருந்துச்சு. "என்னடி இது?"

"ம்ம்ம் சும்மாதான். சரி உன்னை வாங்க போங்கன்னு சொல்லவா இல்லை வாடா போடான்னு சொல்லவா.

"ஹேய் உனக்கு என்ன திம்ராடி. எப்பவும் கிண்டலாடி உனக்குன்னு கொஞ்சம் மில்கை குடிச்சுட்டு அவ கையிலே கொடுத்தேன். அதை குடிக்காம வைச்சுட்டு, என் காலை பர்ஸ்ட் நமஸ்கரிச்சா. அப்புறமா பாலை குடிச்சா.

"சரி இப்ப என்ன பண்றது சுதா?"

"ஹ்ம்ம் என்னை கேட்டா, நீ தான் எதாவது பண்ணனும் நீ தானே ஆம்பிள்ளை அதோட என் புருஷன் கூட".

"ஓஹோ கரெக்ட்லே" அப்படின்னு சொல்லிட்டு அவ எதிர் பார்க்காத நேரத்திலே அவளை இழுத்து அணைச்சு லிப்ஸ் டு லிப்ஸ் கிஸ் பண்ணினேன். "சுதா உன் லிப்ஸ் ரொம்ப அழகா ஷேப்பா இருக்குடி. நல்ல வடிவேடுத்தாப்போல இருக்குடி. ரொம்ப சாப்டா இருக்கு”. நல்லா உதட்டோட உதடு வைச்சு என் சலிவை திரட்டி, சுதா வாயிலே தள்ளினேன். அதை சுதா விளுங்கறது நல்லாவே தெரிஞ்சுது.

"டீ இப்ப உன் எச்சிலை எனக்கு கொடுடி.

"ம்ம்ம் இந்தா ராஜா உனக்கு இல்லாததா"ன்னு என் நாக்கோட நாக்கை வைச்சு விளையாட ஆரம்பிச்சா. ரெண்டு பாம்பு பின்னி பினயற மாதிரி நாக்காலே ரெண்டு பெரும் சுழட்டி விளையாடினோம். மாறி மாறி நாக்கை உள்ளே விட்டு சுழட்டி சுழட்டி விளையாட, நான் அவ வாயிலே என் வாயை வைச்சு அவ தேன்ரசத்தை உறிஞ்சினேன். உண்மையிலே எச்சில் நல்லா ஸ்வீட்டா இருந்துச்சு. என்ன டேஸ்ட் தெரியுமா? நல்லா தண்ணியை குடிக்கிற மாதிரி ஒரு டேஸ்ட். சுதா ரியலாவே கிறங்கிப் போய் நின்னாள். அத்தனை அழுத்தமா ஒரு 10 நிமிஷமா கிஸ் பண்ணினோம்.

"டேய் ராஜா எனக்கு முத தாலி கட்டின ஹரி கூட இப்படி ஒரு கிஸ்சாலே என் புண்டையில் இருந்து நீரை வர வைச்சது இல்லை. நீ ஒரே கிஸ்லே என் புண்டை நீரை கொட்ட வைச்சுட்டே.

"டீ நீ இப்படி கூட பேசுவா???

"அட போடா நீயும் நானும் இப்படி பேச மாட்டோமான்னு எத்தனை நாலு ஏங்கி இருந்திருக்கேன் தெரியுமா?

"ஐயோ நான் தாண்டி இத்தனை நாலா வேஸ்ட் பண்ணி இருக்கேன்னு சொல்லிட்டு சுதாவை லேசா பெட்லே உக்கார வைச்சு அவ கழுத்திலே கிஸ் பண்ண, அப்படியே உணர்ச்சிலே ராஆஆஆஆ ஜ்ஜ்ஜ்ஜஜ்ஜ்ஜ்ஜஜ்ஜ்ஜ் ஜா நூஊஊநு முக்கி முனகி தீர்த்துட்டா. அப்படியே பின்னன் கழுத்திலே கிஸ் பண்ணிட்டே, அவ உச்சில கிஸ் பண்ணி சூடு ஏத்தினேன்.
அப்பிடியே ரெண்டு கண்ணிலும், மூக்கிலும், அப்புறமா ரெண்டு கன்னத்திலும், கொஞ்சமா இறங்கி அவ சாரியை ரிமூவ் பண்ணி, அய்யோஓஒ என்ன ஒரு அழகான காட்சி, பொதுவா பெரிய முலைனா தொங்கி இருக்கும் அல்லது கொல கொளன்னு இருக்கும்ன்னு பசங்க சொல்லுவாங்க, ஆனா இங்கே அது கண் கொள்ளக் காட்சியா, முலை ரெண்டும் ஜாக்கெட்டை மீறி பிதுங்கிட்டு இருந்தது.

"சுதா ஒன்னு கேக்கவாடி?"

"ம்ம்ம் எதுக்கு என்னிடம் பெர்மிசன் கேக்குறே சொல்லுடா",

"இல்லைடி கொஞ்சம் வெட்கமா இருக்குடி",

"டேய் வெட்க பட வேண்டியது நானு நீ இல்லை. சும்மா சொல்லுடா",

"வந்து வந்து டிரெஸ்ஸை அவுத்துரலாமான்னு கேட்டேண்டி".

"அட இதுகுத்தானா. நீ என் புருஷன்னு ஆன அப்புறம் அதிலே என்னடா கூச்சம். தாராலமா"ன்னு சொல்லிட்டு சுதா புள்ள நேக்கேடா ஆனா, அப்ப எனக்கு ஒரு நிமிஷம் மூச்சே நின்னுருச்சு அவ நிர்வாண அழகைப் பார்த்து. முலை ரெண்டும் கொஞ்சம் கூட சரியாம அந்த பிரவுன் முலைக் காம்பு ரெண்டும் அப்படியே பள பளன்னு என்ன ஒரு அழகா ஜொலிச்சுக்கிட்டு, அவ வயிறு அதே போல தட்டையா அம்மாடி எல்லாத்துக்கும் மேலே அவ புண்டை ச்ச்சச்ச்ச்ஸ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹஹ்ஹ்ஹ்ஹஹா கிளீனா ஷேவ் பண்ணி, பப்பாளி பழத்தை ரெண்டா கீறினா நடுவிலே எப்பிடி ரெட்டிஷா இருக்குமோ அது மாதிரி தக தகன்னு அப்ப வருணிக்க வார்த்தை எதுவும் இல்லை.

"ஹேய் என்னை அம்மணமா நிக்கச் சொல்லிட்டு நீ என்ன கோலம் இது, நீயும் டிரெஸ்ஸை ரிமூவ் பண்ணுடா"ன்னு சொல்ல, நானும் ஷர்ட்,வேஷ்டி எல்லாம் அவுத்து போட்டு, நியூடா நின்னேன். என் சுன்னியைப் பார்த்து "டேய் உனக்கு அழகான புள்ளங்குலல்டா. ரொம்ப நைசா இருக்குடா"ன்னு சொல்லச் சொல்ல எனக்கு ஒரு மாதிரியா போச்சு.

அவ அப்படி சொல்லச் சொல்ல என் சுன்னி எழுந்து நிக்க ஆரம்பிச்சுட்டான். சுதான்னு சொல்லிட்டு சுதாவை கட்டிலிலே படுக்க வைச்சுட்டு, அவ ரெண்டு காலையும் விரிச்சு வைச்சு, நான் என் நாக்காலே அவ புண்டையை, தாய் பசு, தன்னுடைய கன்றை நக்கர மாதிரி அவ புண்டையை மேலிருந்து கீழே நக்கினேன். அதே போல கீழே இருந்து மேலேன்னு மாத்தி மாத்தி நக்க எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்துச்சு. சுதாவோட குண்டிக்கு கீழே பில்லோ ஒன்னை வைச்சு குண்டி ஓட்டை பக்கத்தில் இருந்து அவ புண்டையை நக்க நக்க சுதா புண்டையை நல்லா எம்பி எம்பி தூக்கி கொடுக்க ஆரம்பிச்சா.

"ம்ம்ம் ராஜ்ஜ்ஜ்ஜ்ஜ்ஜஜ்ஜ்ஜ்ஜ்ஜஜாஆ ராஆஆஆஆஅ ஜ்ஜ்ஜ்ஜஜா"ன்னு அணத்தளோட என் தலையை மேலே பிடிச்சு இல்லுக்க ஆரம்பிச்சா. நானும் விடாம அவ புண்டையை என் நாக்காலே உள்ளே தள்ளி பிளக்க ஆரம்பிசீன். கொஞ்சம் கொஞ்சம் மதன நீரு அவ புண்டையில் இருந்து வர வர அந்த டெஸ்ட் டேஸ்டுதான்.

புண்டை லிப்சுக்கு வெளியே ரெண்டு தொடையும் புண்டையோடு சேற்ற இடத்தை நக்கின உடனே எலெக்ட்ரிக் ஷாக் அடிச்சாப்போல துள்ளி குதிச்சா.

"டேய் ராஜ்ஜஜ்ஜ்ஜஜாஆஆஆ"னு கத்திட்டு என் தலைய நல்லா இறுகிப் பிடிச்சு அவ புண்டையோடு புண்டையை வைச்சு அமுகிட்டா. எனக்கு ஒரு 2, 3 நிமிஷம் மூச்சு விட முடியாம திணறிப் போயிட்டேன் மயக்கம் வராத குறைதான் எனக்கு. நல்ல வேளை தனி வீடுன்றதாலே ப்ராப்லம் இல்லை. இல்லாட்டி எங்க சத்தம் கேட்டு வந்திருப்பாங்க யாரவது.

மறுபடியும் அவ புண்டை லிப்சை ரெண்டா பிரிச்சு நல்லா நாக்கை உள்ளே தள்ளத் தள்ள அந்த புண்டை வாய் அப்படியே செக்கச் செவ்வேல்ன்னு ஆகி லேசா உப்பு கலந்தாப்பல நீரு வர அதை முழுவதுமா நக்கி குடிச்சுட்டு, கொஞ்சம் மேலே ஏறி, அவ தொப்புள் பக்கம் பொய் அந்த அழகிய பணியாரக் குழி தொப்பிலிலே கிஸ் பண்ணிட்டு என் நாக்கை அதிலே விட்டு சுழட்ட சுழட்ட சுதா துடிச்சுப் போனா. அவ துடிக்கறதை வேடிக்கை பார்த்துட்டு அவ முலைக்காம்பைச் சுத்தி நாக்காலே வட்டம் போடா ஆரம்பிச்சேன். வட்டம் போட்டுட்டே, முலைக் காம்பை நாக்காலே வருடினேன். ஒரு முலைக் காம்பை ரெண்டு பிங்கர்சுக்கு நடுவிலே வைச்சு நிமிண்டி விட்டு விளையாடிப் பார்த்தேன். கொஞ்சம் நிமிண்டல் அதோடு, ஸ்க்ருவை டைட் பண்றாபல முலைக் காம்பை பிடிச்சு திருகிட்டு ஒரே இன்ப வலியைக் கொடுத்தேன்.

அவ வலது பக்க முலையிலே பால் குடிக்கிற மாதிரி முட்டி முட்டி மோதி பால் குடிச்சேன். ஒன்னும் வரலே ஆனாலும் நல்லா உறிஞ்சி உறிஞ்சி குடிக்க ஆரம்பிச்சேன். ஒரு கையை கீழே புண்டை பக்கம் கொண்டு போனேன் அங்கே நல்லா புள்ள வெட்டாயி வள வளன்னு இருந்துச்சு. இதுக்கு இடையிலே என் சுன்னி நல்லா 90’ டிகிரிலே எழுந்து நின்னு ஆட்டம் போடா ஆரம்பிச்சான்.நல்லா டப்பான் குத்து டான்ஸ் ஆட்டம் போடா,

"டேய் ராஜா உன் சுன்னி உண்மையிலே ரொம்ப அழகு, அதோட ஹரி சுன்னி இதிலே பாதி தாண்டா இருக்கும்ன்னா. சரி இப்படியே எத்தனை நேரம் நக்கரதாவே இருப்பேடா, எப்ப என்னை ஓக்கப் போறே"ன்னு கேக்க எனக்கு பயங்கர வெறி வந்து சுதாவை அப்படியே படுக்கையிலே தள்ளி அவ ரெண்டு காலையும் நல்லா விரிச்சப்பல வைச்சு, என் சுன்னியைக் கொண்டு போய் அவ புண்டை வாசலில் வைச்சேன். சட்டென நினைவுக்கு வந்தது எனக்கு

"ஏன்டி நீ ஏதாவது பர்த் கண்ட்ரோல் பில்ல்ஸ் எடுத்து இருக்கியா? நானும் காண்டம் எதுவும் போடலைடீ".

"டேய் அதைப் பத்தி நீ கவலைப் படாதே, நீ பர்ஸ்ட் என்னை ஓலுடா"ன்னு சொல்ல, "என் லைப்லே நான் இந்நிகுதாண்டி கன்னி களியுறேனு"ட்டு வேகமா என் சுன்னியை அவ புண்டைக்குள்ளே உள்ளே தள்ளினேன். ரொம்ப பாஸ்டா வைச்சு நங்குன்னு உள்ளே தள்ளினேன். 2 நிமிஷம் சும்மா இருந்துட்டு மறுபடியும் சுன்னியை வெளியே எடுத்து உள்ளே தள்ளினேன்.

"ஏன்டி உன் புண்டை இத்தனை டைட்டா இருக்கு யூஸ் பண்ணவே இல்லையாடி?"

"அட போடா அந்த ஆளுதான் மாசத்திலே 20 நாலு டூர்லே இருக்கானே அப்புறம் எங்கே ஓக்கரதைப் பத்தி நினைக்கிறது. நீ ஓலுடா ராஜான்னு சொன்னா".

.சரின்னுட்டு முதல்லே மெதுவா இழுத்து இழுத்து அவ புண்டையிலே குத்த ஆரம்பிச்சேன். நல்லா குத்தக் குத்த "டேய் நல்லா ஸ்பீடா ஓலுடா என் புண்டை பருப்பிலே உன் சுன்னியை வைச்சு தேய்ச்சு அப்புறம் நன்கு குத்துடான்னு சொல்லச் சொல்ல என் சுன்னியாலே நன்கு நங்குன்னு ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ குண்டியோடு என் குண்டி மோதும் போது சலப் புலப் சலப் புலப்ன்னு சத்தம் வர ரொம்ப பாஸ்டா அவ கால் ரெண்டயும் என் தொல்ல்மேல தூக்கிப் போட்டு நச்சு நச்சுன்னு குத்திட்டு, அவ முலையை வேறு ரெண்டு கையாலே பிசைஞ்சுட்டு ஓங்கி ஓங்கி ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். என் சுன்னி பால்ஸ் நல்லா வெயிட்டா மாறறது தெரிஞ்சுது, சுன்னியும் புண்டைக்குள்ளே நல்லா விடைச்சுட்டு வரதும் நல்லா தெரிஞ்சுது.

"சுதா என்னாலே இனிமேல் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியும்ன்ற நம்பிக்கை போச்சுடி. நான் என் விந்தை விட்டுருவேன்னு நினைக்கிறேனடி. இந்தா இந்தா நல்லா வாங்கிக்க"ன்னு சொல்லி ரொம்ப ரொம்ப பாஸ்டா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். நல்லா அவ புண்டை அடி ஆழம் வரை என் சுன்னி போய் இருக்கும் அப்பா சட்டென ஏதோ என் சுன்னியிலிருந்து வெடிச்ச மாதிரி இருந்துச்சு. என் ஸ்பெர்ம் புல் ஸ்பீட்லே பீச்சி அடிக்க சுதா அவ காலாலே என் முதுகிலே வைச்சு நல்லா இறுக்கி அணைச்சு கிட்டா. ஒன்னு ரெண்டு மூணு நாலுன்னு ஒரு 15 முறை என் சுன்னி ஸ்பெர்ம்மை அவ புண்டைக்குள்ளே பீச்சி அடிசுருசு. ஸ் ஹ்ஹ்ஹ்ஹ ஆ ஆஆஆஆஅ ன்னு பெரு மூச்சு விட்ட படி அவ மேலே அப்படியே கிறங்கி போய் சாய்ஞ்சேன். 10, 20 நிமிஷம் கழிச்சு தான் என்னை சுதா ரிலீஸ் பண்ணினா, அப்ப என் சுன்னி சலக்குன்னு சவுண்டோட வெளியே வந்தது அப்படியே டயர்ட்லே படுத்து தூங்கிட்டோம்.


நெக்ஸ்ட் மார்னிங் ஐ வோக்கே அப் பை 7’ஓ கிளாக். ஸ்டில் சுதா வாஸ் ச்லீபிங். அவ புண்டைக்கு வெளியே என்னோட ஸ்பெர்ம் கரை நல்லா காய்ஞ்சு கிடந்தது. என் சுன்னியிலும் ஸ்பெர்ம் டிரை ஆயி வட வடன்னு இருந்தது. அவ புண்டையைப் பார்த்ததும் என் சுன்னி மறுபடியும் நல்லா எழுந்து நின்னுட்டன், சுதாவை எழுப்பாம அவ ரெண்டு காலையும் லேசா விரிச்சு என் சுன்னியிலே என் எச்சிலை கொஞ்சம் தடவி அவ புண்டையிலே வைச்சு மெதுவா உள்ளே தள்ளினேன். தூக்கத்திலேயே அவ லேசா அசைஞ்சு இன்னும் கொஞ்சம் காலை விரிச்சு ஈசியா போய் வர வழி பண்ணிக் கொடுத்தா. ஸ்லோவா ஆரம்பிக்கிற ரயில் என்ஜின் மாதிரி ஆரம்பிச்சு வேக வேகமா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன் மறுபடியும்.

"ராஜா ஸ்பெர்ம் வர நேரத்திலே மட்டும் சொல்லிடுடா"ன்னு சுதா சொல்ல, "அடி கள்ளி முளிச்சுட்டுதான் இருந்தாயா இத்தனை நேரமும்"ன்னு சொல்லிட்டு நல்லா வெளியே இழுத்து இழுத்து வேகமா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். எத்தனை வேகமா ஓக்க முடியுமோ அத்தனை வேகமா ஓக்க ஓக்க என் பாடி ஹீட் ஆகா ஆரம்பிச்சுருச்சு. ஒரு 10 நிமிஷம் ஓத்துருப்பேன்

"டீ எனக்கு வருதுடி"ன்னு சொன்னேன். அவ்வளுதான் வேகமா அவ கால் ரெண்டயும் என் இடுப்பிலே போட்டு இறுக்கிப் பிடிச்சுட்டு என்னை நகர விடாம பண்ணினாள். அவ கொடுத்த பிரஷர்லே ஸ்பெர்ம்மை என் சுன்னி படார் படார்ன்னு பீச்சி அடிச்சுருச்சு. மீண்டும் ஒரு 20 நிமிஷம் என்னை அசைய விடல்லே அவ. அப்புறமா ஒரு 8 மணி மாதிரி ரெண்டு பெரும் எழுந்து பாத்ரூம் போனோம். அன்னைக்கு புல்லா நாங்க ரெண்டு பேரும் கொறைஞ்சது ஒரு 7 முறை ஓத்து இருப்போம். நினைச்சப்ப எல்லாம் ஓக்கறதே வேலை. சொல்லப் போனா டிரஸ் போட்ட நேரம் ரொம்ப கம்மி. ஒவ்வொரு முறை ஓக்கும்போதும் அவ என்னை இறுக்கிப் பிடிச்ச காரணத்தைக் கேட்டேன்.

அப்பத்தான் அவ சொன்னா "மென்சஸ் முடிஞ்சு 10 நாள் தான் ஆச்சு. எப்படியும் இந்த முறை ஓக்கரதிலே கர்ப்பம் தரிச்சுருவேன்னு ஒரு நம்பிகைதாண்டா. அதுதான் அப்படி பண்ணினேன்.

"ஏன்டி அப்ப ஹரிக்கு தெரிஞ்சா என்ன பண்றது" கேட்டேன்.

அதுக்கு அவ "அட போடா அவன் கெடக்குறான் ஒம்ம்பது பயல். அவனுக்கு ஓக்கவே தெரியாது. பேட்ரூமிலே வந்தா நான் அவனை திட்டித் தீத்துருவேன். நீ எதையும் பத்தி கவலை படாதே. அவன் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டான். ஆமாம் நீ தான் எனக்கு புருஷன் ஆச்சே அப்புறம் எதுக்கு நானோ நீயோ பயப்படனும்.

வி ஹேவ் பீன் என்ஜோயிங் திஸ் வோண்டேர்புள் அண்ட் எக்ஸ்சிடேட் லைப் பார் தி பாஸ்ட் 3 யியர்ஸ். எங்களுக்கு பர்ஸ்ட் ஒரு ட்வின்ஸ் அப்புறம் இப்ப சுதா 6 மாசம் ப்ரேக்நெண்டா இருக்கா. ஹரி சித்தப்பாக்கு எல்லா விசயமும் தெரிஞ்சாலும் எதையும் காட்டிகவே இல்லை. வெளியில எல்லாரும் ஹரி சித்தப்பாக்கு பொறந்த குழந்தைகள்ன்னு நினைச்சுகிறாங்க. ஆனா உண்மை எனக்கும் சுதாவுக்கும், ஹரி சிதப்பாக்கும் மட்டுமே தெரியும்.

எனக்கும் சென்னையிலேயே ஜாப் கிடைச்சுருச்சு. இப்பவும் சுதாவும் நானும் புருஷன் பொண்டட்டியாதான் இருக்கோம். இதுக்கு இடையிலே ஹரிக்கு அவங்க கம்பனி மூலம் பாரின்லே 7 இயர்சுக்கு அசைன்மென்ட் வந்ததாலே அங்கே போய்ட்டார். எனக்கும் கடவுள் புண்ணியத்தாலே மும்பையிலே ஜாப் கிடைக்க நானும் குழந்தைகள் சுதா எல்லாம் மும்பை போய்ட்டோம்.

அம்மா அப்பா எவ்வளவோ கம்பெல் பண்ணினாங்க என்னை மேரேஜ் பண்ணிக்கச் சொல்லி. ஆனா நான் மாட்டேன்னு சொல்லிட்டேன். ஆனா சுதா ஒரு நாள் அம்மா அப்பாவுக்கு போன் பண்ணி நாங்க மும்பை போறதுக்கு முன்னாடி வரச் சொல்லி எல்லா உண்மையையும் சொல்லி நான்தான் இப்ப அவளுக்கு புருஷன்ரத்தை எல்லாம் சொல்லி அவங்க காலில் விழுந்து அழுத போது, எங்க அம்மா அப்பா பயங்கரமா திட்டினாலும், சுதா நிலைமையை யோசிச்சு எங்களை புருஷன் பொண்டாட்டியா ஏத்துகிட்டாங்க. ஆனா வெளி உலகத்துக்கு அதிலும் நேடிவ் ப்ளேசுக்கு வரும்போது மட்டும் கேர்புல்லா இருக்கச் சொன்னங்க. குழந்தைகள் என்னை ஆரம்பம் முதலே அப்பான்னு சொன்னதல ஒன்னும் ப்ராப்லம் இல்லை.

ஈவினிங் வீட்டுக்கு வந்தா குழந்தைகள் தூங்கினதுக்கப்புரம் ரெண்டு பேரும் பிறந்த மேனியா இருந்து ஓக்கறது தான் எங்க வேலையே. நாலாவதா ஒரு குழந்தை பெத்துக்கலாம்ன்னு திட்டம் போட்டு இருக்கோம். இத்தனைக்கு அப்புறமும் எனக்கு சுதா மேலே உள்ள ஆசை கொஞ்சமும் கொறைய வில்லை. கூடிக் கொண்டே தான் போகுது அவ மேலே உள்ள ஆசை. அவளுக்கும் அப்படியே. அவ முலை இன்னும் கொஞ்சம் பெருசாக ஆரம்பிச்சுருச்சு.

ஐ அம் ஹாப்பிலி லீட் மை மேரீட் லைப் வித் மை ஆன்டி.

முற்றும்

1 comments so far

Girls, my name Bala - age 30, 175cm height and i will looks good. I am working in a good position and looking for a girl (either single/married) for secret relationship from anywhere in Tamilnadu. Interested girl can call me or text me through my whatsapp number – 08438500475. Our contact will be as per your situation and I never force you for anything. Our relationship should be only for fun, sharing love and lust.


EmoticonEmoticon