அவங்க புருஷன் எப்படிதான் அவங்களை ஓக்கிறானோ

Tags

அன்புள்ள நண்பர்களுக்கு என் பெயர் ரவிச்சந்திரன். ரவி என்று கூப்பிடுவாங்க. வயசு 28 ஆகுது. கல்யாணமாகி 5 வருஷமாச்சு. என் மனைவி பெயர் ரஞ்சிதா. பாக்க சினிமா நடிகை ரஞ்சிதா மாதிரியே அழகாயிருப்பா. அவளை பாக்கும் எல்லாருக்கும் அவளிடம் கேட்க தூண்டும் கேள்வி “உங்க புண்டைய காட்டுங்க, ப்ளீஸ்” என்பதாகதான் இருக்கும். ஏனென்றால் அவ்வளவு அழகு. நான் அவள் அழகுக்கு சுமார்தான். ஆனால் அவளிடம் கட்டிலில் சூப்பராக ஈடுகொடுப்பேன். எங்களுக்கு அரேன்ஜ் மேரேஜ்தான் என்றாலும், கல்யாணதுக்கு பிறகு நாங்க நல்ல நண்பர்கணாக பழகினோம். செக்ஸ் விஷயத்தில் நான் போதும், போதும் என்றாலும் விடாமல் என் சுண்ணியை ஊம்பியே நிமிட்டி நேராக்கி, அவளே என் மேல் ஏறி செக்ஸ் செய்வாள்.
நான் ஒரு கம்பெனியில் கை நிறைய சம்பளதுக்கு வேலை பாத்தேன். காலை 9 மணிக்கு வீட்டிலிருந்து கிளம்பினால், மாலை 5 மணிக்கு வீட்டிலிருப்பேன். என் கல்யாணதுக்கு அப்பறம் எங்கப்பாவும், அம்மாவும் என்னை தனிகுடித்தனம் வைத்தனர். எனக்கு 23 வயசில் கல்யாணமாக, முதலிரவிலேயே என் ரஞ்சிதாவின் 30 சைஸ் முலைகளை பாத்து மயங்கிட்டேன். நான் முதலிரவிலேயே அவள் புண்டை எல்லாம் நக்கினாலும், அவள் முதலிரவு என்பதால் அமைதியா இருந்திட்டாள். நானும் விட்டிட, அதன் பிறகுதான் அவளின் ஓழாட்டங்கள் ஆரம்பித்தன. அப்பப்பா! நானே பிரமித்திட்டேன், முதலிரவில் அமைதியா இருந்தா பெண்ணா இவள்? என்பதே சந்தேகமாக இருக்க, நானும் அவளுக்கு ஈடு கொடுத்தேன். நாங்கள் செக்ஸ் வாழ்க்கையை அனுபவிக்கலாம், என்று முடிவெடுத்து குழந்தை பெறுவதை தள்ளிப் போட்டோம். என் விந்தனுக்களை அவள் புண்டைக்குள் செலுத்தாமல், அவள் தொப்புள் மேலேயும், வாயினுள்ளேயும் செலுத்த அவளும் ரசிப்பாள். நாங்கள் போடும் ஓழாட்டங்களுக்கு அளவேயில்லை. அவளை படுக்க வைத்து, உக்கார வைத்து, நிற்க வைத்து, தூக்கிக் கொண்டு என பல விதங்களில் ஓத்து�®


EmoticonEmoticon