கள்ளகாதல் அக்கா 1

Tags

அன்று காலை முதல் நல்ல மழை பேப்பர் வாங்க போனேன் மழையில் மாட்டி கொண்டேன் மழையில் நனைந்தபடியே வீட்டிற்குள் ஓடி வந்தேன் அக்கா அதைபார்த்து டவல் எடுத்து வந்தாள் ஏண்டா மழைதாய் நல்லா பெய்துள்ள எங்காவது ஓரமாக நின்னு வர வேண்டியது தானே என்று திட்டியபடியே என் தலையை துவட்டி விட்டாள் ஐயோ இப்போது என் முகத்தருகே என் அக்காவின் கனிகள் இரண்டும் மேழும் கீழும் ஆடி கொண்டிருந்தது அந்த தாலிவேறு என் நிலைமை புரியாமல் மேலும் கீழும் முலைகள் மேல் விழுந்து நாட்டியமாடியது என் உடல் சூட்டில் கொதிக்க ஆரம்பித்தது

அப்போது போனில் பேசியபடியே எங்கள் அருகில் வந்தார் போதும் போதும் அவன் தேஞ்சிடபோறான் சின்ன குழந்தை மாதிரி டீரிட் பண்ணாதே என்றார்

அவன் எப்போதும் எனக்கு குழந்தைதான் என்று என் கன்னத்தை கிள்ளினால் என் அக்கா

அப்போது அத்தான் புவனா இன்று இரவு கோயமுத்தூர் போக வேண்டும் என் டிரஸ் எல்லாம் எடுத்து வை என்று சொல்லி விட்டு சென்றார்

எங்க அக்கா போறார் அத்தான் என்று கேட்டேன், அவர் அப்படிதாண்டா மாசத்துல 20 வெளியூர் டூர்தான் என்று சொல்லும் போதே அக்காவின் குரலில் அப்படிஒரு சோகம்

ஆகா அருமையா சான்ஸ் அத்தான் இன்று இரவு* இல்லை எப்படியாவது பேசி கரக்ட் செய்து என் அருமை அக்காவை இன்றைக்கு ஓத்து விட வேண்டும் என்று நினைத்து கொண்டேன் ஆனால் எப்படி பேசுவது ஒன்றுமே புரியவில்லை அக்காவுக்கும் அத்தானுக்கும் உடலுறவு இல்லை என்றால் ஏதாவது செய்யலாம் அத்தான் வீட்டில் இருக்கும் நேரமெல்லாம் அக்காவை போட்டு பிளிந்து எடுக்கிறார் அக்காவுக்கும் இதில் முழு திருப்தி போல் உள்ளது இதில் எப்படி நடுவில் நாம் நுழைவது என்று யோசித்தவாறே இரவுக்காக காத்திருந்தேன்.

7 மணிக்கு அத்தான் கிளம்பினார் குமார் மெடிக்கல் வரை கூட வா உன் அக்காவுக்கு தலை வலிக்குதாம் என்று அழைத்துப்போனார் மெடிக்கல் கடையில் தலைவலி மாத்திரையும் இரண்டு தூக்க மாத்திரையும் வாங்கினார் இந்தா தலைவலி மாத்திரையும் அரை மாத்திரை தூக்க மாத்திரையும் கொடு இந்நொரு தூக்கமாத்திரையை என் மருந்து டப்பாவில் வைத்துவிடு எனக்கு எப்பவாவது தூக்கம் வரவில்லை என்றால் போட்டு கொள்வேன் என்று கையில் மாத்திரையை கொடுத்து விட்டு போய் விட்டார். ஐயோ அருமையான ஐடியா தலைவலி மாத்திரை என்று அக்காவுக்கு தூக்க மாத்திரையை கொடுத்து விடலாம் என்று வீட்டிற்கு பறந்து சென்றேன்.

அக்கா அங்கு தலையை பிடித்தபடியே கட்டிலில் அமர்ந்திருந்தாள் நான் அவள் அருகே போய் அக்கா தலை வலிக்குதா இந்தா மாத்திரை போட்டுகொள் என்றேன். இல்லடா இப்போ பரவாயில்ல மாத்திரை வேண்டாம் மாத்திரை நிறைய சாப்பிட்டா* வயிறு புண்ணாயிடுது என்று சொல்லிகொண்டே வயிற்றை லேசாக அமுக்கி காண்பித்தால் *ஐயோ இந்த பளிங்கு வயிற்றை தடவும் வாய்ப்பு போய் விடும் போல் உள்ளதே ஆனால் என்னால் வேறு எதுவும் செய்ய முடியவில்லை

சரி வா சாப்பிட போகலாம் என்று அக்கா கூப்பிட்டால் நான், அக்கா, அக்கா பையன் சத்தியா மூன்று பேரும் பேசிக்கொண்டே சாப்பிட்டோம் பிறகு நான் டீவி பார்த்து கொண்டு இருந்தேன் அக்கா ரூமிற்குள் சென்று சின்னவனுக்கு பாலூட்ட ஆரம்பித்தாள் நான் அக்காவின் முலையை சப்புவது போல் கற்பனை செய்து கொண்டிருந்தேன் சற்று நேரத்தில் அக்கா வெளியே வந்தால் இப்போது புடவையை மாற்றி விட்டு நைட்டில் நுழைந்திருந்தாள்.

குமார் மறுபடியும் தலையை வலிக்குதுடா என்ன படியே என் அருகில் உட்கார்ந்தாள்.

நான் தான் அப்பவே சொன்னேன்ல மாத்திரை சாப்பிடுன்னு கேட்டதானே என்ன படியே தலைவலி மாத்திரையும் இரண்டு தூக்க மாத்திரையும் எடுத்து அக்காவிடம் நீட்டினேன்.

என்னடா அத்தான் ஒன்னரை மாத்திரைதான் கொடுப்பார்,

இல்லக்கா அந்த மாத்திரை ஸ்டாக் இல்லையாம் கடைக்காரன் தான் இந்த மாத்திரை கொடுத்தான் என்று அக்காவிடம் கொடுத்தேன் அக்கா வேறு எதுவும் கேட்காமல் அந்த மாத்திரையை விழுங்கி விட்டாள்

சரிடா நான் போய் படுக்கறேன் ரொம்ப நேரம் டீவி பார்க்காதே தூக்கம் கெட்டுபோய்டும் சென்னபடியே எழுந்து ரூ*மிற்கு சென்று விட்டாள் எனக்கு இதயம் படக் படக் என துடித்தது என் உடல் முழுவதும் சூடாகி விட்டது என் தம்பி இப்போதே கஞ்சியை கக்கி விடுவான் போல் இருந்தது அடக்கி கொண்டேன் ஒரு அரை மணி நேரம் கடந்தது மெதுவாக அக்காவின் ரூமிற்குள் நுழைந்தேன்.

அங்கே நீல கலர் நைட் லேம்ப் வெளிச்சத்தில் என் ஆசை அக்கா புவனா ஒரு கையை வயிற்றின் மீது வைத்து இந்னெறு கையை தலையில் வைத்து மல்லாந்து படுத்திருந்தால் காலுக்கு மேல் கால் வைத்து காலுக்கு கீழ் ஒரு தலையணை வைத்து படுத்திருந்தாள் அவள் அணிந்திருந்த ஜாதி மல்லி வாசனை என் அக்காவின் மணத்துடன் கலந்து அந்த அறையையே நிறைத்திருந்தது கிறங்கடிக்கும் அந்த வாசனையை ரசித்தபடியே அக்காவின் கால்களை என் நடு்ங்கும் கரங்களால் மெதுவாக தொட்டு அசைத்தேன்
அக்கா அக்கா என்று எழுப்பி பார்த்தேன் அவள் நன்றாக தூங்கி விட்டாள் என்பதை அவளிடம் இருந்து வந்த மெல்லிய குறட்டை ஒலி சொல்லியது.
குழந்தைகளை இரண்டுபுரமும் படுக்க வைத்து அவள் நடுவில் படுத்திருந்தாள் நான் நேரத்தை வீணாக்க விரும்பவில்லை சின்னவனை எடுத்து பெரியவனுடன் படுக்க வைத்தேன் இப்போது கட்டிலின் இடப்புரத்தில் நான் படுப்பதற்கு இடம் கிடைத்தது கட்டிலில் ஏறி அக்காவின் அருகில் அவள் முகத்தருகே என் முகம் இருக்குமாறு படுத்து கொண்டேன்.

அக்காவின் அனல் போன்ற மூச்சு காற்று என் மேல் பட்டு தெறித்தது அதைவிட சூடான என் மூச்சு காற்று அக்காவின் முகத்தின் மேல் பட்டது


EmoticonEmoticon